Lỗi phong thủy khiến bạn lâm vào cảnh nợ nần chồng chất


Ads: bếp từ Tây Ban Nha / bếp từ Đức /bếp từ Malaysia / bếp hồng ngoại
 

Dù bạn đã cố gắng làm việc, phấn đấu không ngừng nhưng vẫn nợ nần chồng chất? Đọc ngay xem mình có mắc phải những lỗi phong thủy sau không nhé!

Tuy tiền bạc là vật ngoài thân, nhưng nếu không có chúng thì chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chính vì thế mà ngoài việc khẳng định năng lực bản thân và tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống cho mình, hầu hết chúng ta đều làm việc vì giá trị vật chất mà mình nhận được. Song có nhiều khi chúng ta không thể hiểu nổi tại sao tiền bạc mình làm ra cứ dần dần đi đâu hết, thậm chí phải vay mượn khắp nơi.
 

Khi đó, bạn nên thầm nhẩm lại xem mình có mắc phải lỗi phong thủy nào không, bởi có nhiều điều tuy nhỏ nhưng nếu phạm phải thì có nghĩa là bạn đang càng ngày càng tạo cho mình khoản nợ khổng lồ, đến khi bạn nhận ra mình nợ nần chồng chất thì đã muộn. 

Cùng xem ngay 3 lỗi phong thủy dưới đây, nếu gặp phải lỗi nào thì khắc phục ngay bạn nhé. Chẳng ai thích mình “nợ như chúa Chổm” phải không nào?

 Đồ nhà bếp, nồi niêu nứt vỡ

 Đối với đồ gia dụng, nhất là đồ trong bếp như nồi niêu, bạn lại càng phải đặc biệt chú ý. Nồi bị nứt vỡ, bạn chỉ xếp gọn một bên rồi không quan tâm đến nó, cũng chẳng xử lý gì, đó cũng chính là lúc bạn khiến cho tài vận của mình sa sút mà không hề hay biết.

 Nồi niêu nứt vỡ dễ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Theo phong thủy, đồ làm bếp mà hỏng hóc song không được vứt bỏ kịp thời sẽ khiến cho bạn khó có thể có được tài lộc vượng phát, Thần Tài cũng chẳng buồn ghé vào thăm nhà nữa. Phòng bếp được ví như kho tiền, trong kho mà chứa đồ hỏng hóc, nứt vỡ thì chắc chắn là không tốt.

 Cứ mãi như thế thì chắc chắn tài vận của nhà bạn sẽ càng ngày càng không tốt, tiền bạc có đi mà không có vào, các khoản nợ nần chồng chất cứ thế mà tăng theo thời gian. Hãy tạo cho mình thói quen kiểm tra các vật dụng nhà bếp định kì, vứt bỏ những đồ hư hỏng không cần thiết bạn nhé.

Cách cục cửa ra vào thẳng với cửa sổ

 Xem phong thủy nhà ở, cửa ra vào mà đối diện với cửa sổ là cách cục hao tài phá tài. Bởi lẽ, khi bạn mở cửa lớn thì cũng sẽ khiến cho tài khí trong cả căn nhà lưu động. Nhà có cửa ra vào thẳng với cửa sổ sẽ khiến cho tài khí vừa vào qua cửa lớn đã chân trước chân sau đi ra qua cửa sổ, nhà khó tụ tài tích tài, tiền bạc có vào nhà thì cũng như gió vào nhà trống, chẳng giữ được lâu dài.

 
Trong phong thủy, cách cục như trên được gọi là “Xuyên Đường Phong”, là bố cục phong thủy cực kì bất lợi đối với vận thế tài lộc của gia chủ. Nếu nhà bạn có thiết kế như vậy, cần tìm cách hóa giải ngay. Có rất nhiều cách đơn giản để hóa giải cách cục này, bạn có thể đặt chậu cây xanh ngăn giữa cửa ra vào và cửa sổ, cũng có thể treo thêm rèm cửa để tạo vách ngăn tượng trưng giữa cửa chính và cửa sổ, phá vỡ cách cục hung hiểm kia, ngăn không cho tài khí thất thoát ra ngoài.

Cho người khác mượn ví tiền

 Bạn đang có vận tài lộc vô cùng tốt, nhưng từ khi bạn cho người khác mượn ví của mình thì bỗng thấy tài vận sa sút hẳn, tiền bạc theo nhau đội nón ra đi, đang có của ăn của để bỗng trở thành người nợ nần chồng chất.

 Có thể bạn không tin nhưng bạn chọn dùng ví tiền nào thì nó sẽ trở thành vật chủ quản, quản lý tài chính của bạn. Nó cũng tựa như Thần Tài giữ tài lộc cho chính bạn, vì thế nếu bạn tùy tiện đem ví của mình cho người khác mượn thì cũng có nghĩa là chuyển giao vận may cho người khác, tiễn Thần Tài ra khỏi nhà mình. 

 Bạn có thể sẽ gặp phải vô số rắc rối về tiền bạc, chuyện chi tiêu cũng nảy sinh vấn đề, tài khí khó tụ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận trình tài lộc của bạn trong hiện tại và tương lai. Hãy giữ chắc ví của mình, tuyệt đối không tùy tiện cho người khác mượn ví, đó là cách tốt nhất để bạn giữ chắc tiền bạc trong tay.

 
 

Quảng cáo: chung cư Thanh Hà | dạy nối mi |máy quang phổ |nồi hấp tiệt trùng |máy ly tâm |máy đo pH |máy đo COD |máy đo BOD |máy cất nước |cân sấy ẩm |dịch vụ vệ sinh công nghiệp |vệ sinh nhà xưởng |vệ sinh sau xây dựng |dịch vụ giặt ghế sofa