Malloca - Bàn chuyện bếp núc với Copreci và Eurokera


Ads: bếp từ Tây Ban Nha / bếp từ Đức /bếp từ Malaysia / bếp hồng ngoại
 

Giá trị của bếp trong hành trình xây tổ ấm

Bếp là phần quan trọng trong mỗi ngôi nhà Việt. Xây nhà là việc của đàn ông, nhưng xây tổ ấm được mặc định là việc của đàn bà và người phụ nữ dùng gian bếp để kết nối năng lượng cho cả gia đình.

Thời hiện đại, giá trị của gian bếp ngày càng được nâng tầm bởi các yêu cầu và đòi hỏi khắt khe của các bà nội trợ. Bếp tiêu chuẩn phải dễ làm sạch, tiện dụng trong nấu nướng, chế biến thức ăn cũng như luôn đảm bảo yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra các bà nội trợ cũng mong muốn góc bếp của mình thân thiện với môi trường, có tuổi thọ, độ bền cao. Với những yêu cầu đó, hiện tại chỉ có bếp giá trị cao, nhập khẩu từ châu Âu mới có thể đáp ứng được.

Là nhà cung cấp thiết bị bếp 15 năm trên thị trường, Malloca hiểu rất rõ nhu cầu bếp tại thị trường Việt.

Nhu cầu lớn nhưng các nhà sản xuất Việt vẫn chưa thể đưa ra giải pháp hợp lý và hạ giá thành sản phẩm để ngày càng nhiều khách hàng được hưởng những tiện ích vô cùng cấp thiết này. Gian bếp trong hành trình xây tổ ấm của phụ nữ Việt vẫn là một hạng mục xa xỉ và đôi khi vượt quá tầm với của đại bộ phận người dân nói chung.

Ký hợp tác chiến lược với 2 “ông lớn”, Malloca có tham vọng gì?

Chính vì quá hiểu thị trường nên khi có cơ hội, Malloca không ngần ngại bàn chuyện bếp núc với hai ông lớn bằng sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với Copreci và Eurokera.

Theo đó, Copreci cung ứng các linh kiện bếp điện, bếp từ dạng bán thành phẩm, và Eurokera bổ sung mặt kính để tạo nên vẻ hoàn mỹ của sản phẩm bếp Malloca. Với nhiều năm kinh nghiệm, hàng loạt bằng sáng chế và sự công nhận của khách hàng, hai tên tuổi lớn trong làng nội thất châu Âu hứa hẹn mở ra cơ hội mới cho người tiêu dùng Việt.

Mối quan hệ hợp tác ba bên hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Vừa hoàn tất mở rộng nhà máy với số tiền 20 triệu Mỹ Kim, sau khi ký kết hợp tác với Copreci và Eurokera, Malloca bắt tay lắp ráp những sản phẩm đầu tiên do hai đối tác cung ứng.

Việc kiểm tra chất lượng và hỗ trợ kỹ thuật được chuyên gia của hai “ông lớn” tham gia và kiểm soát gắt gao. Mối quan hệ hợp tác này giúp các khách hàng của Malloca có được giải pháp nấu nướng thông minh, đồng thời Công ty Malloca chủ động trong việc quản lý sản xuất, đặc biệt là tối ưu hiệu quả chi phí cho khách hàng.

Nếu nói tới tham vọng trên thị trường thì có lẽ Malloca chỉ mong muốn đáp ứng một cách đầy đủ nhất những mong đợi hết sức giản đơn của những người phụ nữ trong hành trình xây tổ ấm. Một gian bếp tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng sẽ được tạo ra để dành cho mọi phụ nữ trong tương lai gần.

Và cuộc chơi trong gian bếp Việt sẽ đầy sôi động với nhiều tên tuổi lớn

Có mặt tại thị trường Việt Nam gần 15 năm, góp mặt trong nhiều dự án cao cấp, Malloca đã đủ tự tin với kinh nghiệm dày dạn trên thị trường. Dưới tầm nhìn dự đoán của các nhà kinh doanh, chắc chắn định hướng của Malloca sẽ rất dài hơi.

Đồng thời sự kiện này cũng mở ra một sân chơi đầy tính cạnh tranh về chất lượng và giá cả tại thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam vốn đã có khá nhiều thương hiệu quốc tế góp mặt với nhiều phân khúc và sản phẩm riêng biệt khác nhau. Nhìn từ trên cao cuộc chơi chắc chắn sẽ rất khốc liệt.

Thế nhưng Malloca lại tỏ ra vững vàng và chắc chắn với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, nâng tầm chất lượng. Xét về tổng thể Malloca là công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam với hơn 500 chủng loại mặt hàng và hệ thống phân phối rải đều cả nước.

Vì vậy cú hích hợp tác với Copreci và Eurokera chắc chắn sẽ mở ra cơ hội mới dài hơi cho Malloca khi quyết định đánh vào thị trường cao cấp một cách bài bản và nghiêm túc.Và tất nhiên câu chuyện tổ ấm sẽ được nhiều gia đình Việt viết tiếp khi chọn Malloca là thương hiệu làm nên gian bếp hiện đại ấm áp của họ.


Quảng cáo: chung cư Thanh Hà | dạy nối mi |máy quang phổ |nồi hấp tiệt trùng |máy ly tâm |máy đo pH |máy đo COD |máy đo BOD |máy cất nước |cân sấy ẩm |dịch vụ vệ sinh công nghiệp |vệ sinh nhà xưởng |vệ sinh sau xây dựng |dịch vụ giặt ghế sofa