Cải thiện chứng sưng, đau khớp gối lúc trời trở lạnh


Ads: bếp từ Tây Ban Nha / bếp từ Đức /bếp từ Malaysia / bếp hồng ngoại
 
 
Sưng, đau khớp gối khi trời trở lạnh
Bà Ân đã từng trải qua rất nhiều khó khăn khi bị đau khớp gối

Bà Ân chia sẻ, bà bị đau đầu gối bên trái cách đây khoảng chục năm: “Ban đầu là những cơn đau nhẹ, thỉnh thoảng xuất hiện ở khớp gối, lâu dần cơn đau diễn ra thường xuyên hơn và lan sang cả hai chân, đến mức chân không co duỗi được, phải lấy dầu xoa bóp một lúc tôi mới thấy đỡ”.  Đặc biệt, khi thời tiết trở lạnh, các cơn đau dữ dội hơn, đầu gối sưng cứng khiến bà không đêm nào ngủ ngon giấc. Sau đó, bà Ân được con trai đưa đi khám và bác sĩ kết luận bà bị viêm đa khớp dạng thấp.

Không thể hưởng niềm vui tuổi già vì điều trị nhiều phương pháp nhưng chứng đau khớp gối vẫn tái phát

Có lẽ, chỉ những người bệnh và người nhà của họ mới cảm nhận được nỗi khổ khi phải chịu đựng những cơn đau nhức xương khớp do bệnh viêm đa khớp dạng thấp gây ra. Đây là loại bệnh tự miễn, hiện chưa có thuốc nào chữa khỏi, nếu không điều trị sớm sẽ dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm sau 5-10 năm như teo cơ, biến dạng khớp, nặng hơn thì có thể là mất khả năng lao động và tàn phế suốt đời.

 

Viêm đa khớp dạng thấp có nguy cơ gây biến chứng như biến dạng khớp, tàn phế

 

Biết mình mắc bệnh có nguy cơ biến chứng nguy hiểm, bà Ân kiên trì uống thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Nhưng cứ uống thuốc thì thấy đỡ, ngừng thì đầu gối lại đau trở lại. Sợ dùng nhiều thuốc Tây hại gan, thận nên bà bỏ. Nghe người ta mách huyện bên có ông thầy lang chữa bệnh đau xương khớp giỏi, bà nhờ con đưa sang cắt ít thuốc lá về uống. Uống hết 3 đợt, đỡ được vài tháng thì tình trạng đau đầu gối lại tái phát trở lại. Chứng kiến mẹ mình hàng ngày chịu đựng đau đớn, các con cũng hỏi han rồi cắt thuốc Bắc, thuốc Nam cho mẹ uống nhưng giống như các lần trước, tình trạng bệnh của bà Ân chẳng thấy thuyên giảm mà sức khỏe ngày càng giảm sút.

Mỗi lần ngồi xuống đứng lên giống như cực hình vậy, tôi phải vịn vào ghế mới đứng lên được, đầu gối sưng đỏ, chân tê bì nặng trình trịch như đeo cả bao cát khiến việc đi lại rất khó khăn. Mỗi lần lên cầu thang, tôi phải vịn 2 tay vào 2 đùi, bám vào cầu thang mới có thể bước từng bước một rất khó khăn. Hôm nào mà trở trời thì hôm đó tôi không ăn, không ngủ được vì đau, cũng chẳng thể đi lại được mà đi chợ, nấu cơm nước cho chồng con, chỉ nằm một chỗ. Nhưng mà điều tôi lo hơn cả là sợ sau này bị biến chứng, lúc đó tôi mà nằm liệt giường thì lại khổ chồng, khổ con”, bà Ân tâm sự.

Những cơn đau khớp hành hạ khiến bà Ân không làm được nhiều việc, muốn ẵm bồng, chăm sóc các cháu giúp con mà bà cũng đành bất lực.

Giảm sưng, đau đầu gối, chân bớt tê bì nhờ bài thuốc của con dâu

Mỗi lần về quê thăm nhà, nhìn mẹ chồng ngồi đấm bóp chân, ngày một tiều tụy, già yếu, con dâu bà Ân thấy rất thương. Chính vì vậy, chị quyết tâm dành nhiều thời gian tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm đa khớp dạng thấp cho mẹ chồng mình.

Con dâu tôi mang về cho mấy hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Nữ  và nói sản phẩm này được sản xuất từ 100% thảo dược Việt Nam rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Với thành phần chính là cây Dây Đau Xương. Tuệ Đức Khớp Nữ có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau, sưng, cứng do viêm đa khớp dạng thấp gây ra. Lúc đầu tôi cũng không tin vì dùng nhiều thuốc rồi mà không ăn thua. Nhưng mà nó trót mua rồi, không uống thì mất tiền, phụ công nó nên cứ dùng đại xem thế nào?.Tháng đầu tiên dùng Khớp Nữ, tôi bị đau lên nhiều quá, ông nhà tôi còn bảo đau thế này thì uống làm gì?. Nhưng mà được con dâu động viên giải thích, đau lên như thế là do sản phẩm giúp lưu thông khí huyết và đẩy tà khí ra ngoài nên tôi tiếp tục sử dụng. Đến nay 10 phần, tôi cũng đỡ được 9 phần rồi”, bà Ân vui vẻ chia sẻ.

Nhờ sử dụng Khớp Nữ, đến nay, bà Ân gần như không còn bị đau đầu gối, chân cũng không còn tê bì, có thể đi lại thoải mái. Trước đây, đến việc ngồi xuống còn khó thì nay bà có thể khoanh chân, quỳ gối thoải mái mà không còn đau. Niềm mơ ước được chăm sóc, dẫn các cháu đi học nay đã trở thành hiện thực, giờ bà có thể đi tập thể dục, đi chợ nấu nhiều món ngon cho cả gia đình. Nhờ vậy, các con bà cũng yên tâm phần nào.

Tuổi già còn gì vui hơn là hằng ngày được quây quần bên con cháu, được đưa đón các cháu đi học và nhìn chúng ngày một khôn lớn? Những mong muốn nhỏ nhoi đó tưởng chừng như không bao giờ có thể thành hiện thực, thì nay, nhờ Tuệ Đức Khớp Nữ, bà Ân đã lấy lại được niềm vui mà bao năm qua bà đã đánh mất.                                       

  Linh Đa


Quảng cáo: chung cư Thanh Hà | dạy nối mi |máy quang phổ |nồi hấp tiệt trùng |máy ly tâm |máy đo pH |máy đo COD |máy đo BOD |máy cất nước |cân sấy ẩm |dịch vụ vệ sinh công nghiệp |vệ sinh nhà xưởng |vệ sinh sau xây dựng |dịch vụ giặt ghế sofa