Vạn lợi ích khi thắp nến theo phong thủy


Ads: bếp từ Tây Ban Nha / bếp từ Đức /bếp từ Malaysia / bếp hồng ngoại
 

Nếu mệt mỏi trong công việc hay cuộc sống hãy thử thắp những ngọn nến trong nhà theo gợi ý phong thủy dưới đây:

1. Khơi lại niềm đam mê

Nếu bạn cảm thấy các mối quan hệ của mình không bất hòa thì cũng dần dần xa cách, xấu đi thì hãy sử dụng nến. Theo phong thuỷ, đặt hai cây nến đỏ ở góc bên phải của nhà bạn cũng như trong phòng ngủ và thắp sáng chúng hai lần mỗi ngày sẽ giúp cho các mối quan hệ với người thân, với bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Nếu bạn thích nến thơm, hãy thử chọn những loại nến mùi hương như hoa hồng, hoàng lan hoặc hoa nhài.

2. Tạo sức lôi cuốn

Nếu bạn muốn mình được chú ý, trở thành tâm điểm của đám đông thì hãy đặt 9 cây nến đỏ ở phần trung tâm ngôi nhà. Thắp chúng một lần mỗi ngày, vào ban ngày là tốt nhất, điều này được tin là sẽ gia tăng sức hút của bạn, mọi người sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn.

3. Giữ ấm căn phòng

Nếu bước vào căn phòng mà cảm thấy sự lạnh lẽo, u ám nghĩa là nó chứa rất nhiều khí âm. Để làm trung hòa không khí trong phòng, bạn có thể nhóm 3 cây nến xanh lại và đặt gần lối ra vào.

4. Hạn chế làm việc quá sức

Nếu bạn cảm thấy mình quá áp lực với công việc, cách tốt nhất để F5 bản thân là thắp nến, hãy đặt 9 cây nến đỏ ở phần trung tâm thuộc khu vực bên trái ngôi nhà và thắp sáng chúng đều đặn một lần vào mỗi buổi sáng sớm.

5. Khơi nguồn cảm hứng

Bạn cần động lực và năng lượng để tiếp tục trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị này, hãy đẩy lùi sự ảm đạm, buồn tẻ và khơi gợi cảm hứng bằng cách thắp nến. Hãy đặt 8 cây nến xanh gần góc trái ngôi nhà mình. Thắp nến một lần mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi tối. Nếu bạn thích nến thơm, hãy chọn những mùi hương dễ chịu như trầm hương, chanh hoặc hương thảo.

6. Cải thiện sức khỏe của bạn

Nếu hệ tiêu hóa của bạn kém, bạn cũng mắc các bệnh như viêm khớp, đau mắt hay khô da, nến cũng được cho là có thể khắc phục những bệnh này giúp bạn. Đặt một cây nến màu vàng trên bàn ăn và thắp chúng mỗi ngày một lần. Hãy lựa chọn những cây nến cứng và vuông vức để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

7. Tìm ra mục tiêu của bản thân

Yếu tố lửa trong nhà thể hiện năng lượng và sự nhiệt huyết của chủ nhân. Tuy nhiên, có nhiều nhà không có quá nhiều lửa, không khí luôn ảm đạm, lạnh lẽo, bạn có thể khắc phục bằng cách đặt nến trong miệng lò sưởi. Thắp nến ít nhất một lần một tuần. Chọn một màu sắc thích hợp dựa theo vị trí lò sưởi, ví dụ, nếu lò sưởi nằm ở lối đi sát tường, hãy chọn nến xanh, vị trí bên trái của căn phòng tính từ lò sưởi sẽ hấp thụ được nhiều điều tốt lành từ những ngọn nến màu xanh lá cây. Nếu nằm ở giữa thì hãy sử dụng nến màu đỏ, còn nếu lò sưởi ở bên phải phòng thì hãy dùng nến trắng.

8. Trở nên độc lập hơn

Những ngọn nến đang cháy tạo ra năng lượng Hỏa, nó thúc đẩy sự tự lập của bản thân. Nếu bạn đang phải dựa quá nhiều vào cha mẹ, người thân của mình, thì hãy thử thực hiện thuật nến. Theo các chuyên gia phong thuỳ nhà ở, việc đặt một cây nến tròn gần lối vào phòng tắm và thắp nó một lần mỗi ngày sẽ giúp cải thiện vấn đề này, dần bạn sẽ không còn phụ thuộc vào mọi người và trở thành người độc lập, có chính kiến.

9. Xả stress

Khi bạn bận rộn với một mớ công việc mà không có thời gian để xả stress thì bạn nên dùng thuật nến để cuộc sống ý nghĩa hơn. Hãy đặt 7 ngọn nến tròn màu trắng ở phần trung tâm phía bên phải ngôi nhà. Thắp sáng chúng mỗi ngày một lần vào buổi tối. Nếu bạn thích nến thơm, thì hãy chọn một mùi hương như cam hoặc chanh để sử dụng.

10. Trở nên vui vẻ hơn

Nếu bạn gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, hãy đặt 6 cây nến trắng cao ở gần góc bên phải của căn phòng. Thắp nến mỗi ngày một lần, nên thắp vào buổi tối. Khi những ngọn nến dần cháy hết, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn rất nhiều.


Quảng cáo: chung cư Thanh Hà | dạy nối mi |máy quang phổ |nồi hấp tiệt trùng |máy ly tâm |máy đo pH |máy đo COD |máy đo BOD |máy cất nước |cân sấy ẩm |dịch vụ vệ sinh công nghiệp |vệ sinh nhà xưởng |vệ sinh sau xây dựng |dịch vụ giặt ghế sofa