Mẹo phong thủy mang lại may mắn - 2Sao


Ads: bếp từ Tây Ban Nha / bếp từ Đức /bếp từ Malaysia / bếp hồng ngoại
 

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Cá chép

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hóa rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.

Theo quan niệm xưa, cá chép không những giúp cho tiền tài phát đạt mà còn là vật khí hóa giải sát khí, bệnh tật và tai họa.

Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng.

Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

Cóc 3 chân (Thiềm thừ)

Thiềm thừ là con vật huyền thoại - Cóc vàng có 3 chân. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Cóc 3 chân là một biểu tượng rất may mắn.

Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro. Nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thuỷ.

Vị trí tốt nhất để đặt “Cóc 3 chân” là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Bể cá cảnh

Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình.

Mẹo phong thủy để tài lộc ồ ạt kéo vào nhà

Giữ cho bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ

Phòng bếp nhà bạn có liên quan trực tiếp đến khả năng kiếm tiền của bạn. Hãy giữ cho nhà bếp và tủ lạnh luôn gọn gàng cũng như đầy ắp các đồ ăn tươi mà bạn vừa dùng.

Lò vi sóng cũng cần phải sạch sẽ, tất cả dụng cụ đốt nấu cần được vận hành và sử dụng cân bằng nhau. Cũng đừng quên loại bỏ tất cả thứ bừa bộn ra khỏi bàn ăn.

Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy

Vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn.

Vì thế hãy sửa ngay những vòi nước bị hỏng, làm thông ngay những chỗ nước bị tắc nghẽn để khơi thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn.

Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.

Bỏ bớt các vật dụng không cần thiết

Những thứ bừa bộn sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ, do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần. Không gian càng thoáng đãng thì cơ hội càng nhiều.

 

Theo Khỏe & Đẹp


Quảng cáo: chung cư Thanh Hà | dạy nối mi |máy quang phổ |nồi hấp tiệt trùng |máy ly tâm |máy đo pH |máy đo COD |máy đo BOD |máy cất nước |cân sấy ẩm |dịch vụ vệ sinh công nghiệp |vệ sinh nhà xưởng |vệ sinh sau xây dựng |dịch vụ giặt ghế sofa